Features ทั้งหมดของ Absolute รวมมาให้แล้วใน Blog นี้เท่านั้น

วันนี้ทางเราจะมาแนะนำ Features ทั้งหมดของ Absolute ใครอยากรู้บ้างว่าทางเรามีระบบอะไรบ้าง และแต่ระบบดียังไง เลื่อนอ่านต่อด้านล่างได้เลย…

features-absolute

Absolute ระบบที่ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุดเป็นเวลานานกว่า 10 ปี การันตีจากผู้ใช้งานจริงกว่า 1,000 คน

Features ที่ ระบบ Absolute กล้าที่จะการันตีว่าดีและเหมาะกับยุคสมัยนี้เลย ก็คือ การใช้งานที่ทำงานบนระบบ Cloud ซึ่งหมายความว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถมาดูรายละเอียดงานได้แบบ Real-Time เป็นระบบที่อำนวยความสะดวกในการทำงานสุดๆ แถมยังใช้งานง่ายม๊ากกก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตในปัจจุบันจริงๆ

สำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับระบบ cloud หรือ ERP on Cloud เพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่ออ่านเพิ่มเติมได้เลย https://bit.ly/BlogERPonCloud3

อย่างที่สองรองลงมาคือ รองรับการใช้งานทั้ง Import และ Export ผ่านไฟล์ PDF Excel CSV ได้ ถือว่าสะดวกมากๆ อยากดู Report อะไรก็แค่คลิกเพื่อ Export ข้อมูลออกมา 

และนี่คือระบบทั้งหมดของ Absolute ซึ่งเป็น Solution ที่ตอบโจทย์การทำงานสมัยนี้ที่สุด

คลังสินค้า Store Solutions ระบบที่จะให้คุณไม่ต้องนั่งปวดหัวกับการนับสต๊อก ไม่บวม ไม่จม ไม่มั่ว เช็คแล้วผ่านชัวร์

ค้าปลีก Retail Solutions ระบบที่จะทำให้การทำงานในธุรกิจค้าปลีกของคุณง่าย พร้อมจัดการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นระบบที่ทำงานคลอบคลุมตั้งแต่หน้าร้าน (POS) ไปยันหลังร้าน ทำให้ทำงานคล่องในทุกช่วงของการทำงาน ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก …..

ค้าส่ง Wholesale Solutions ระบบที่จะทำให้ธุรกิจค้าส่งของคุณลื่นไหลไม่มีสะดุด การขายของคุณจะเป็นเรื่องง่ายในทันที และการทำงานของคุณจะดีขึ้นด้วยการคิดวิเคราะห์อย่างแม่นยำและมีการลำดับการทำงานที่ดีของระบบ ลดความผิดพลาดของการทำงานด้วยเอกสารรองรับ แถมยังมีความปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย

จัดซื้อ Purchasing Solutions ระบบที่จะช่วยลดขั้นตอนของการสั่งซื้อ ลดค่าใช้จ่าย และให้มาตรฐานของการจัดซื้อที่ชัดเจนว่าจะต้องได้ของที่ราคาถูกและของดีตามต้องการ

การเงิน Finance Solutions เรื่องเงินๆทองๆที่ใครๆก็กังวล แต่ถ้ามีระบบนี้คุณจะหายห่วงและหมดกังวลไปเลย เพราะระบบจะช่วยตรวจสอบการเงินทุกอย่าง เป็นขั้นตอนที่ทำให้ไม่เกิดข้อผิดพลาด ไม่ว่าจะเป็นการวางบิล รับ/จ่ายเช็ค สรุปยอดหนี้ เอาง่ายๆคือเริ่มตั้งแต่ต้นที่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ระบบจะจัดการให้หมด เงินขาด เงินเกินจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน

ก่อสร้าง Construction Solutions ระบบที่จะช่วยดูแลหัวใจหลักของธุรกิจคุณ ทั้งควบคุมต้นทุน ควบคุมคุณภาพ ควบคุมเวลา ช่วยบริหารงานก่อสร้างของคุณให้ดีขึ้นแลัช่วยจัดการทั้งเรื่องของแรงงาน คุณภาพการก่อสร้าง ระยะเวลาในการก่อสร้าง งวดงาน แม้แต่การเบิกจ่ายวัสดุ ระบบก็จะบันทึกและบริหารให้หมด

อสังหาริมทรัพย์ Real-Estate Solutions ระบบที่จะช่วยบริหารงานขายอสังหาฯ ของคุณให้สะดวก รวดเร็วมากขึ้น เหมาะกับโครงการอสังหาฯ ทุกขนาด เป็นระบบที่พร้อมจะติดตามการขายในทุกระยะ ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนก่อนการขาย ติดตามการก่อสร้าง เสนอราคา จอง ทำสัญญา ผ่อนดาวน์ โอนกรรมสิทธิ์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับอสังหาฯ 

ฝ่ายบุคคล HR Solutions ระบบที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ชาว HR ไม่ต้องนั่งเช็ควันที่เวลาขาดลามาสายเงินเดือนโอที เพราะระบบจะคำนวณให้เลย แค่ระบบเดียวคือครบและจบเลย

updated

June 30, 2022

Follow Our Social Media

youtube
line

ความช่วยเหลือ เกี่ยวกับโปรแกรม

สำนักงานใหญ่ : 02-026-3200 ต่อ 02
Email : support@absolute.co.th

ติดต่อด้านการเงิน HR

สำนักงานใหญ่ : 02-026-3200 ต่อ 0
Email : mintra.s@absolute.co.th

ติดต่อฝ่ายขาย

สำนักงานใหญ่ : 02-026-3200 ต่อ 01
Email : support@absolute.co.th

ติดต่อสำนักงานใหญ่

สำนักงานใหญ่ : 02-026-3200
Email : support@absolute.co.th

Copyright © 2019 Absolute Management Solutions Co., Ltd.

E-mail: support@absolute.co.th , Tel: 02-026-3200 , All Rights Reserved.

https://www.absolute.co.th ใช้คุกกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อการบริหารเว็บไซต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่าน (เรียนรู้เพิ่มเติม).